CLB TP. HCM đã có cách kéo khán giả tới sân xem trận đấu đầu tiên của CLB này tại V.League 2017: Sử dụng sức hút của Lê Công Vinh.
Giá vé rẻ, được tặng áo đấu, vừa được xem ca nhạc, vừa được thưởng thức bóng đá... đó là những gì người hâm mộ bóng đá TP. HCM truyền tai nhau trong những ngày gần đây. Chưa dừng lại ở đó, họ còn được chính chân sút số 1 trong lịch sử bóng đá Việt Nam bán vé và ký tặng.
Công Vinh ký tặng người hâm mộ
Đã từ khá lâu rồi, không khí bóng đá V.League ở TP.HCM mới lại sục sôi đến như vậy. Tất cả là nhờ vào những cách tiếp cận cổ động viên chu đáo của tân Chủ tịch Lê Công Vinh.
Công Vinh tự tay bán những tấm vé đầu tiên cho người hâm mộ
Chiều 7/1, đích thân Lê Công Vinh đã có mặt các quầy bán vé sân Thống Nhất để tự tay bán những chiếc vé đầu tiên, đồng thời phát tặng áo cho người hâm mộ. Công Vinh cũng rất vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng khán giả.Cách marketing của Lê Công Vinh còn tương đối lạ lẫm tại Việt Nam
Với bóng đá Việt Nam thì cách marketing của Lê Công Vinh còn tương đối lạ lẫm, song ở các nền bóng đá phát triển thì điều này không xa lạ gì. Có lẽ cựu tiền đạo 32 tuổi đã học hỏi cách làm này từ CLB cũ Consadole Sapporo trong thời gian thi đấu tại Nhật Bản.
Giá vé hợp lý sẽ thu hút nhiều khán giả tới sân hơn
Giá vé xem CLB TP.HCM thi đấu trên sân Thống Nhất được ấn định ở 3 mức: 70.000 đồng (khán đài A), 40.000 đồng (khán đài B) và 20.000 đồng (khán đài C, D). Ngoài ra, 5.000 vé đầu tiên được bán ra trong trận khai mạc sẽ được tặng kèm áo đấu cổ động.
Chắc chắn trận đấu giữa CLB TP.HCM và Quảng Nam ngày chủ nhật này sẽ là một ngày hội trên sân Thống Nhất. Khán giá không chỉ được tận hưởng bóng đá mà còn có cơ hội bốc thăm may mắn với những phần thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Đăng nhận xét