TP - Năm 2016, doanh số của Ford Việt Nam tăng khoảng 39% so với năm 2015. Lần đầu tiên trong lịch sử, Ford đạt mốc gần 29.000 xe bán ra. Hầu hết các dòng xe của Ford tại Việt Nam đã chiếm lĩnh được thị trường, đặc biệt là các dòng xe EcoSport, Ranger và Transit.

One Ford Drive – Trải nghiệm động cơ EcoBoostOne Ford Drive – Trải nghiệm động cơ EcoBoost

Tăng trưởng ngoạn mục

Với chiến lược kinh doanh “Một Ford” (One Ford), áp dụng trên tất cả lĩnh vực hoạt động của hãng gồm “Một Ðội ngũ thống nhất, Một Kế hoạch, Một Mục tiêu”, Ford đã tối ưu hoá nguồn lực toàn cầu, ứng dụng rộng rãi công nghệ mới. Tại Việt Nam, việc mở rộng các dòng sản phẩm toàn cầu đã giúp Ford tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mới. Sự thành công của các dòng xe chủ chốt trong chiến lược One Ford (như Ranger, Everest hay động cơ EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu) cho thấy Ford đã đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Các dòng xe EcoSport SUV đô thị, xe bán tải Ranger và xe thương mại Transit đã chiếm lĩnh ở từng phân khúc của mình trong nhiều tháng, hứa hẹn tiến xa hơn trong năm 2017.

Ðối với đại gia đình động cơ Ford EcoBoost, 2016 cũng là một năm gặt hái thành công. Ðộng cơ “nhỏ nhưng có võ” EcoBoost 1.0L tiếp tục chiến thắng lần thứ năm liên tiếp trong Lễ trao giải thưởng Ðộng cơ Quốc tế năm 2016. Ecoboost đã có trên các dòng xe nhỏ thể thao Fiesta 1.0L, xe du lịch hạng trung an toàn và thông minh hàng đầu Focus 1.5L. Hơn nữa, Explorer 2.3L hoàn toàn mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, mang đậm phong cách thể thao đa dụng mạnh mẽ, táo bạo nhưng cũng không kém phần sang trọng, cùng tính năng ưu việt, tinh tế và tiện nghi.

“Thành công ngoạn mục từ những dòng sản phẩm của One Ford và sự ủng hộ không ngừng của người tiêu dùng, doanh nghiệp Việt đối với toàn bộ các dòng xe đã giúp kết quả kinh doanh của Ford Việt Nam trong cả năm 2016 đạt kỷ lục mới đầy ấn tượng. Từ đó giúp Ford vững vàng top ba thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam”, lãnh đạo Ford đánh giá.

Ngoài đạt kỷ lục về doanh số bán hàng, năm 2016, Ford Việt Nam cũng chào đón thêm các đại lý ủy quyền và trung tâm bảo dưỡng chính hãng. Ðến nay, Ford có tới 35 chi nhánh và xưởng dịch vụ toàn quốc. Cùng với việc không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên; chuẩn hoá quy trình dịch vụ, việc mở rộng đại lý và trung tâm bảo dưỡng chính hãng là bước phát triển chiến lược của Ford Việt Nam nhằm nâng cao giá trị bán lại của xe. Ford định hướng đem lại trải nghiệm tốt, thuận tiện hơn cho khách hàng, hướng đến sự hài lòng cao nhất.

Bảo vệ môi trường, chung tay vì cộng đồng

Top đầu thương hiệu ô tô tăng trưởng nhanh nhất ảnh 1

SUV hạng sang Explorer nhập khẩu từ Mỹ

Ford đặt phương châm kinh doanh phát triển bền vững, làm cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn bằng cách thay đổi cách thức di chuyển trên toàn thế giới. Con đường Ford đang thực hiện và hướng tới gồm Chất lượng - An toàn - Thông minh - Xanh.

Sự tăng trưởng của các dòng xe được trang bị động cơ EcoBoost là minh chứng cho thấy Ford đã và đang đi xa hơn trong việc sản xuất các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Từ đó đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

“Ðộng cơ EcoBoost sử dụng kết hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp với turbo tăng áp và thời gian mở van biến thiên để giúp động cơ tiết kiệm thêm 20% nhiên liệu và giảm 15% lượng khí thải CO2. Những hiệu quả đạt được của động cơ EcoBoost được đánh giá cao hơn các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến khác”,  đại diện Ford Việt Nam cho biết.

Bên cạnh những đóng góp về kinh doanh, Ford Việt Nam cũng là một trong những doanh nghiệp tích cực vì cộng đồng, vì một Việt Nam trên con đường phát triển bền vững. Tính đến năm 2016, với chương trình "Hướng dẫn lái xe an toàn, thân thiện môi trường" trên cả nước, Ford đóng góp vào việc tuyên truyền an toàn giao thông, đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 11.000 người.

Top đầu thương hiệu ô tô tăng trưởng nhanh nhất ảnh 2Ford EcoSport – xe SUV đô thị nhỏ và linh hoạt
Quỹ Ford hàng năm tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức phi lợi nhuận trong chương trình xây dựng sân chơi sáng tạo cho trẻ em tại thành phố Hà Nội, vì một tầm nhìn phát triển toàn diện hơn. Sau 4 năm triển khai, chiến dịch “K0 Còi” tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông với nòng cốt là giới trẻ đạt nhiều kết quả. Ford tiếp tục chiến dịch mở rộng "K0 Cồn" - Không uống rượu khi lái xe, thu hút và tạo ra ấn tượng với không chỉ giới trẻ mà tất cả những ai quan tâm và mong muốn một môi trường giao thông lành mạnh hơn. Chiến dịch "K0 Cồn" đã khép lại với thành công của cuộc thi sáng tác truyện tranh trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm bài dự thi chất lượng về nội dung, đẹp về hình thức và mang ý nghĩa thức tỉnh nhưng không kém phần hóm hỉnh.
Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.